Charlotte Amande là con gái thứ ba và là con thứ bảy của Gia đình Charlotte, chị gái sinh tư của Charlotte Mondée,Charlotte Hachée và Charlotte Effilée, và một con người lai giữa loài rắn. Ông cũng là một sĩ quan của băng hải tặc Big Mom và cai quản đảo Nuts.

Amande Full Body.png

Ngoại hình[sửa | sửa mã nguồn]

Amande là một người phụ nữ cao, rất mảnh khảnh và cực kỳ xanh xao với mái tóc dài màu xanh nhạt được uốn xoăn ở cuối. Cô có đôi môi lớn, đôi mắt màu xanh nhạt nhạt và chiếc mũi nhỏ gần như phẳng. Cô có chiếc cổ dài bất thường có hình xăm một sọc và hai trái tim trên nó

Khuôn mặt của cô bị che khuất bởi một chiếc mũ có vành cực rộng, dễ gấp khoảng ba lần kích thước của cô. Khi nhìn thấy khuôn mặt của cô ấy, cô ấy thường mang một biểu cảm lạnh lùng và u uất với một điếu thuốc lá ở khóe miệng. Cô ấy đeo một đôi hoa tai có vành, một chiếc váy màu xanh nhạt có sọc dọc và một chiếc khăn quàng màu đỏ quanh eo.

Tính cách[sửa | sửa mã nguồn]

  • Amande rất ích kỷ và lạnh lùng, luôn tỏ ra dè dặt và trầm tính
  • Amande rất trung thành với mẹ và sẽ thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào mà cô được giao,tuy vậy cô không có ý định giết kẻ thù

Sức mạnh[sửa | sửa mã nguồn]

Là Bộ trưởng của Nuts, Amande có quyền đối với đảo Nuts và cai quản Thị trấn Peanuts. Cô ấy có khả năng dẫn dắt Tarteships của hòn đảo vào chiến đấu. Là một sĩ quan của băng hải tặc Big Mom, cô có quyền đối với các thành viên cấp thấp hơn trong phi hành đoàn của mình.

Amande là một chiến binh có khả năng, vì cô có khả năng tàn sát nhiều hiệp sĩ vũ trang để thu thập trứng. Cô có một danh tiếng tuyệt vời, khi Vinsmoke Niji và Vinsmoke Yonji nhận ra cô là một người nặng ký trong băng hải tặc Big Mom, đáng chú ý khi xem xét quy mô và sức mạnh to lớn của thủy thủ đoàn.

Amande cầm một thanh nodachi gọi là Shirauo. Thanh kiếm là một Meito, ngụ ý rằng nó có chất lượng rất cao