Charlotte Daifuku là con trai thứ ba và là con thứ tư của Gia đình Charlotte và là anh em sinh ba đứng thứ 2 của Charlotte Katakuri và Charlotte Oven. Ông cũng là một sĩ quan của băng hải tặc Big Mom và phục vụ với tư cách là Bộ trưởng Đậu, cai quản đảo Poripori.

Charlotte Daifuku.png

Bề ngoài[sửa | sửa mã nguồn]

Daifuku là một người đàn ông vạm vỡ, đầu cạo trọc với mái tóc vàng ngắn và một vài nếp nhăn trên khuôn mặt, cũng như một bộ ria mép nhỏ. Đôi mắt màu vàng và anh ta thường có nét mặt khó coi.

Anh ta mặc một chiếc áo khoác màu xanh đậm với những miếng đệm vai sọc lớn, màu xanh và trắng được lót bằng lông ở bên trong và xung quanh gốc, và một chiếc áo choàng màu vàng treo trên vai. Anh ta cũng đeo khuyên tai và thắt lưng dày quanh eo; một chiếc đèn của thần được vẽ trên thắt lưng.

Tính cách[sửa | sửa mã nguồn]

Daifuku rất gắt gỏng và bạo lực, có ý định hạ gục kẻ thù của mình càng nhanh càng tốt và trở nên cực kỳ tức giận nếu chúng trốn tránh anh ta. Anh ta dường như cũng ít quan tâm đến thuộc cấp của mình trong khi anh ta đang tập trung vào một mục tiêu.

Daifuku cũng rất trung thành với mẹ của mình, anh tham gia vào âm mưu ám sát Gia đình Vinsmoke và cũng đối đầu với Đội Tìm Kiếm Sanji sau khi họ phá đám cưới. Anh ta thậm chí còn đi cùng mẹ đến đất của Kaido để trả thù nhóm Mũ Rơm.

Sức mạnh[sửa | sửa mã nguồn]

Với tư cách là Bộ trưởng Đậu, Daifuku có quyền hành trên đảo Poripori ở Totto Land, và là một sĩ quan trong băng hải tặc Big Mom, anh giữ một vị trí cao trong thủy thủ đoàn và có quyền lực đối với các thành viên cấp thấp hơn, có thể lãnh đạo một đội tàu vào trận chiến. Vito lưu ý Daifuku là một trong những "quái vật" trong nhóm Cướp biển Big Mom, so sánh anh ta với anh chị em chỉ huy ngọt ngào Katakuri và Smoothie. Số tiền truy nã hiện thời của anh là 300.000.000 Beli

Jinbe, một tên cướp biển cực kỳ mạnh mẽ và là một cựu Shichibukai, coi Daifuku là một đối thủ đáng gờm. Trong anime, cùng với Oven, anh ta hoàn toàn áp đảo Organ Dealing Assassin Group bao gồm 100 sát thủ mạnh mẽ, dễ dàng khuất phục Fire Tank Pirates, một trong những kẻ thuộc Thế hệ tồi tệ nhất.

Daifuku sở hữu một ý chí mạnh mẽ, có thể chịu được sự bùng nổ của Haoshoku Haki của Big Mom và vẫn tỉnh táo trước tiếng hét lớn của cô.Anh cũng dùng được 2 loại haki thường

Trái ác quỷ[sửa | sửa mã nguồn]

Daifuku đã ăn Hoya Hoya no Mi, một loại trái ác quỷ hệ Paramecia cho phép anh ta triệu tập một vị thần quyền lực từ cơ thể mình bằng cách tự xoa mình.Hoya (火屋) có nghĩa là "ống khói đèn" trong tiếng Nhật