Charlotte Oven là con trai thứ tư và là con thứ năm của Gia đình Charlotte và là em trai sinh ba của Charlotte KatakuriCharlotte Daifuku.

Ông cũng là một sĩ quan của băng hải tặc Big Mom và phục vụ với tư cách là Bộ trưởng làm bánh của Quần đảo Totto, cai quản đảo Yakigashi.

Charlotte Oven Anime Infobox.png

Ngoại hình[sửa | sửa mã nguồn]

Anh là một người đàn ông cực kỳ to lớn và cơ bắp, có một cái cổ rất dày và mái tóc được sắp xếp thành ba phần cong, cũng như một bộ râu ngắn, nhọn. Màu tóc của anh ấy là một gradient giống như thứ gì đó đang được nướng, bắt đầu màu vàng và biến thành màu cam đậm. Da anh ta có tông màu hồng nhạt, tương tự như Monkey D. Luffy ở Gear Second .

Anh ta mặc một chiếc áo choàng màu cam có cổ cao, buộc ở phía trước trong một chiếc nơ màu vàng, găng tay ngắn, một chiếc thắt lưng dày có khóa tròn, mũ capris, vớ sọc và giày đế bệt.

Tính cách[sửa | sửa mã nguồn]

  • Oven hết lòng trung thành với mẹ và sẽ tuân theo mệnh lệnh của bà
  • Rất quan tâm đến sự an toàn của anh chị em của mình

Sức mạnh[sửa | sửa mã nguồn]

  • Là Bộ trưởng của Browned Food, Oven có thẩm quyền đối với đảo Yakigashi ở Totto Land. Là một sĩ quan trong băng hải tặc Big Mom, Oven giữ một vị trí cao trong thủy thủ đoàn và có các thành viên cấp thấp hơn. Vito lưu ý Lò nướng là một trong những "quái vật" trong nhóm Cướp biển Big Mom, so sánh anh ta với anh chị em Chỉ huy ngọt ngào Katakuri và Smoothie.
  • Số tiền thưởng hiện tại của anh là 300.000.000 Beli
  • Có khả năng hình thành các kế hoạch thiết thực và chu đáo để đối phó với kẻ thù,hay điều phối một số lượng lớn anh chị em và binh lính của mình để thiết lập bẫy và đội hình phòng thủ.
  • Sở hữu một ý chí mạnh mẽ, khi anh ta chịu được sự bùng nổ của Haoshoku Haki của Big Mom và vẫn tỉnh táo.
  • Dùng được 2 loại Haki thường
  • Đã ăn Netsu Netsu no Mi, một loại trái cây ác quỷ hệ Paramecia cho phép anh tạo ra nhiệt. Anh ta có thể đốt bất cứ ai tiếp xúc với anh ta và anh ta cũng có thể truyền nhiệt cho bất kỳ vật nào anh ta chạm vào.