FANDOM

Hito Hito no Mi là Trái ác quỷ hệ Zoan,cho phép người dùng biến thành hình dạng nửa người nửa thú hay cả người nguyên dạng.Nó được ăn bởi Tony Tony Chopper

Hito Hito no Mi Infobox

Tên Sửa đổi

  • Từ “Hito” trong tiếng Nhật nghĩa là “con người”.
  • Tên tiếng anh của nó là:Human-Human Fruit

Sức mạnh Sửa đổi

  • Khi ăn trái này, người dùng sở hữu trí thông minh của loài người, cho phép cậu hiểu và giao tiếp bằng cả tiếng người.
  • Nó cũng được tăng cường hơn nữa bằng cách sử dụng Rumble Ball. Viên thuốc tròn màu vàng này cho cậu thêm 1 vài biến hình khác trong vòng 3 phút bằng cách "làm lệch hướng các bước sóng chuyển hoá biến dạng".Trước timeskip, Chopper có thể biến đổi thành 5 dạng khác nhau dưới tác dụng của Rumble Ball: Jumping Point, Guard Point, Arm Point, Brain Point và Horn Point. Sautimeskip, Chopper có thêm một dạng mới nữa là Kung Fu Point - một sự kết hợp của Arm Point and Jumping Point, có thể tạo ra dạng Horn Point với sức mạnh lớn hơn, cải thiện Guard Point để bảo vệ cho con tàu Thousand Sunny. Sau 2 năm, Chopper giờ đây chỉ cần dùng Rumble Ball cho đúng 1 loại biến hình, đó chính là hình dạng Monster Point mà thôi.
  • Điểm yếu chính của trái cây, trong trường hợp của Chopper, là hình thức mà nó mang lại cho anh ta không hoàn toàn giống với con người và thường bị nhầm lẫn với thứ khác.Khả năng của loại quả này không hiệu quả đối với con người, vì nếu người ta ăn nó, họ sẽ không đạt được bất kỳ khả năng nào, và còn bị ảnh hưởng những điểm yếu của người dùng Trái ác quỷ bình thường.