Việt One Piece Wiki
Advertisement

Nami còn được biết đến với biệt danh "Miêu tặc" là Hoa Tiêu của Băng Hải tặc Mũ Rơm. Cô là thành viên thứ năm của băng là là người thứ ba gia nhập. Hiện cô có mức truy nã là 66 triệu Beli. Mức truy nã trước đây của cô là 16 triệu Beli.

Thông tin cá nhân[]

Bản mẫu:Thông tin One PieceNami

[Tham khảo chung 1]

Họ hàng: Bellemere (mẹ nuôi); Nojiko (Chị gái)

Ngoại hình[]

Nami là một cô gái thanh mảnh có chiều cao là 170cm, với tóc màu cam và mắt có màu nâu giống như chocolate. Cô có hình xăm giữa sự kết hợp của quả quýt và cây chong chóng, đại diện cho mikan và pinwheel (một sự kính trọng đối với Bell-mère , Nojiko và Genzo).

Phong cách thời trang của Nami thay đổi thường xuyên tương ứng với kiểu tóc. Bên cổ tay trái là chiếc Log Pose được dùng để định vị cho con tàu cùng với 1 chiếc vòng vàng mà Nojiko (chị gái Nami) tặng. Trước Timeskip, Nami có mái tóc ngắn ngang cổ, với rất nhiều áo phông in từ có 1 chữ số như G hoặc E, các trang phục thay đổi qua từng Arc. Tuy nhiên, sau Timeskip, tóc Nami đã mọc dài hơn, số đo 3 vòng cũng tăng lên. Cô cũng thường xuyên diện những bộ trang phục mát mẻ để khoe body quyến rũ của mình.

Trong một SBS, Eiichiro Oda hé lộ rằng theo Sanji thì các số đo của Nami là 95-55-85 cm.Sau đó, số liệu này được chính tác giả cập nhật lại, được đăng tải trên. Trong đó, Oda đã trả lời các fan về chiều cao của Nami là 170 cm, số đo 3 vòng (cũng theo lời Sanji) là 98-58-88. Với số đo này thì Nami trở nên cực kì hấp dẫn.

  1. Thông tin cá nhân
Advertisement