FANDOM

Suke Suke no Mi là Trái ác quỷ kiểu Paramecia mang đến cho người dùng khả năng biến mình và bất cứ thứ gì anh chạm vào vô hình, biến người dùng thành Người vô hình (透明 Tōmei Ningen?). [2] Hiệu ứng tàng hình có thể mở rộng đến các vật thể như pháo cầm tay cầm tay [3] và các tàu nhỏ được sử dụng để sơ tán. [4]

Ban đầu nó được ăn bởi Absalom, [2] sau khi Absalom chết, nó được ăn bởi Shiliew. [5]
Khả năng chính của Suke Suke no Mi là làm cho người dùng tàng hình, nhưng người dùng cũng có thể chọn lọc biến mọi thứ họ tiếp xúc với vô hình. [2] Vì khả năng này, người dùng có thể theo dõi các cuộc hội thoại và mọi người mà không bị phát hiện [6] cũng như bắt cóc những người không có cơ hội bị theo dõi. [7] Điều này cũng cho phép họ mang theo vũ khí ẩn để tấn công, chẳng hạn như bazookas. [3] Họ thậm chí có thể biến toàn bộ con tàu trở nên vô hình để làm nơi ẩn náu. [4]

Điểm yếu Chỉnh sửa
Lỗ hổng chính của khả năng này là sự hiện diện của người dùng có thể được tiết lộ ngắn gọn nếu họ bị bao phủ bởi thứ gì đó, chẳng hạn như nước, [8] muối, [9] hoặc máu, [10] tạo cơ hội cho đối thủ chú ý đến họ. [ 9] [10] Nếu người dùng đến quá gần đối thủ, họ có thể bị tấn công nếu đối thủ trúng đòn may mắn. [11] Đối phương có thể dùng đến các giác quan khác (như nghe [10] hoặc ngửi [11]) để phát hiện người dùng vô hình. Ngoài ra, các đối tượng vô hình sẽ ngay lập tức hiển thị khi chúng không còn tiếp xúc với người dùng. [3] Khả năng của trái cây cũng sẽ mất đi trong vài giây nếu người dùng bị một đòn mạnh, có lẽ là do mất tập trung. [12] Ngoài ra, người dùng phải chịu những điểm yếu của Devil Fruit tiêu chuẩn.
Absalom sử dụng khả năng biến vô hình để hỗ trợ anh ta chiến đấu; ông tuyên bố rằng quyền hạn của ông chỉ phục vụ như là một bổ sung cho các sửa đổi được thực hiện cho cơ thể của ông. [13] Anh ta cũng sử dụng khả năng tàng hình của mình để nhìn trộm và quấy rối tình dục phụ nữ. [14] [15]