Việt One Piece Wiki
Advertisement

Charlotte Linlin, được biết đến nhiều hơn với cái tên Big Mom, là thuyền trưởng của băng hải tặc Big Mom và là một trong Tứ hoàng cai trị Tân thế giới, là thành viuy nhất. Cô ấy là mẫu hệ của Gia tộc Charlotte rất lớn, có nhiều con cái tạo nên cơ sở hạ tầng của thủy thủ đoàn của cô ấy.

Cô cũng cai trị Totto Land với tư cách là nữ hoàng của nó, [5] tìm cách biến nó thành một nơi không tưởng, nơi tất cả các chủng tộc trên thế giới có thể chung sống trong hòa bình mà không có sự phân biệt hay tách biệt. [21] Trong thời thơ ấu của mình, Linlin được lớn lên trong Ngôi nhà của Cừu dưới quyền của Carmel, người có sức mạnh Trái ác quỷ mà cuối cùng cô được thừa hưởng, trước khi đồng sáng lập băng hải tặc của riêng mình với Streusen sau cái chết của Carmel. [22] Cô ấy cũng là người tạo ra chủng tộc sinh vật độc nhất được gọi là Homies, những người chủ yếu sinh sống trên toàn bộ Totto Land, và vui vẻ phục vụ cô ấy.

Cô sở hữu ba quân sư đặc biệt, Napoléon, Prometheus và Zeus, tất cả đều được tạo ra làm vũ khí sống để sử dụng trong trận chiến. Trong cuộc đột kích của Onigashima, không hài lòng với những thất bại liên tục của Zeus, Big Mom quyết định loại bỏ anh ta và thay thế anh ta bằng một Homie mới tên là Hera.

Nhiều thập kỷ trước, Big Mom cũng là một phần của băng hải tặc Rocks huyền thoại với tư cách là một trong những thành viên cốt lõi của nó. [2] Gần đây, cô đã tham gia liên minh với đồng minh của Hoàng đế Kaidou (một cựu thành viên khác của băng của Rocks) và băng hải tặc Beasts. [23]

Big Mom là người cuối cùng trong Tứ hoàng được đặt tên; biểu tượng của cô ấy lần đầu tiên được nhắc đến sau cuộc Chiến tranh Thượng đỉnh Marineford bởi Eustass Kid [24] và tên thật của cô ấy là Pappag trên Đảo Người Cá. [18] Cô ấy là nhân vật phản diện chính của Phần Đảo Bánh Nguyên Chất, là nhân vật phản diện thứ yếu của nửa sau Phần Quốc Gia Wano, và là một trong những nhân vật phản diện trung tâm của Tứ Hoàng Saga.

Advertisement