Trafalgar D. Water Law, hay còn được biết đến với cái tên Trafalgar Law (トラファルガー・ロー Torafarugā Rō?) và với biệt hiệu "Bác Sĩ Tử Thần, là một hải tặc xuất thân từ biển Bắc, thuyền trưởng đồng thời là bác sĩ của băng hải tặc "Heart". Anh là một trong 12 hải tặc được coi là "thế hệ tồi tệ nhất". Anh cũng từng là một Shichibukai - Thất Vũ Hải trong thời gian Timeskip nhưng sau đó bị thu hồi vì liên minh với băng hải tặc Mũ Rơm và hạ bệ Donquixote Doflamingo. Như nhiều hải tặc khác trong truyện, Law cũng có ước muốn tìm được kho báu One Piece.

Trong thời gian ngắn, số tiền thưởng của Law tăng từ Bsymbol.gif 200 000 000 đến Bsymbol.gif 440 000 000 trước khi bị đóng băng. Sau khi bị trục xuất khỏi Thất Vũ Hải, số tiền đó đã tăng đến Bsymbol.gif 500 000 000

Anh là một trong những đồng minh chính của băng hải tặc Mũ Rơm trong Dressrosa và Tứ Hoàng Saga. Anh cũng là một trong những đồng minh của Luffy trong movie One Piece: Stampede

Ngoại hình[sửa | sửa mã nguồn]

Law là một người với vóc dáng gầy và tương đối cao. Anh có một quầng thâm ở dưới đôi mắt vàng (xám trong anime), và luôn xuất hiện với một nụ cười tự mãn. Anh ta đội một chiếc mũ lông phương Bắc có màu trắng kèm hoa văn đốm dọc phía dưới vành mũ. Anh có một mái tóc đen ngắn, thường bị che khuất đi khi đội mũ và chỉ lộ ra phần tóc mai và chút râu ria dưới cằm. Tóc của anh trong anime và manga đều là màu đen, dù thi thoảng trong manga có vài lần được vẽ thành màu xanh dương.

Law có rất nhiều hình xăm bộ lạc trên tay, cả 2 bàn tay của anh đều xăm một chữ cái màu đen trong từ D E A T H trên lưng các ngón. Lúc đầu trong manga, tay trái của anh không có hình xăm, và không có chữ cái A. Sau này, tất cả các ngón của anh đều được xăm với đầy đủ 5 ký tự. Anh cũng có hình xăm thập tự trên 2 mu bàn tay của mình. Trên ngực của anh cũng được xăm một hình trái tim kiểu bộ lạc với hình biểu tượng "Heart" của băng mình. Anh cũng có một hình xăm trái tim đơn giản hơn trên vai và biểu tượng băng hải tặc "Heart" phía sau lưng.

Trước timeskip[sửa | sửa mã nguồn]

Law mặc một áo hoodie màu vàng với cánh tay áo đen và mũ trùm đầu đen. Áo hoodie có in biểu tượng cờ băng hải tặc của anh ở phía trước bằng mực đen. Anh luôn xắn tay áo mỗi khi xuất hiện